Monday, November 20, 2006

it depends





bawat isa sa atin ay may sariling tingin sa bawat bagay sa paligid. ano ang iyong bibigyang halaga sa mga bulaklak na ito? ang papasibol pa lang o ang namumukadkad na? san mo ipo-focus ang iyong tingin?

nakapag-post na rin ako dati ng ganitong theme. yun nga lang, during that time e pics lang. and to be honest e di ko alam kung pano ko nagawa yun, heheheh. but through self study at sa pagtuturo ng mga malulupet kong ka-adtrek e natutunan ko na rin kung paano gawin ito, heheheh.

BTW, can somebody tells me what is this flower? ang dami ko ng pics ng mga bulaklak pero ni isa e di ko alam ang mga names ng mga yun, heheh. click the pics for a larger resolution.

8 Comments:

Blogger jhenny said...

wow! nice pics ha.. i think the flowers are called malaysian mums.. hmmm hinde din ako sure, hula ko lang hehehe..

gusto ko tung pasibol pa lang, parang mas cute :) and i think is really nice to see flowers na unti-unting namumukadkad (naks! lalim ng tagalog hehehe)..

12:27 PM  
Anonymous Anonymous said...

cf galing naman nito.. gusto ko din i know how to take those kind of shots.. paturo! paturo! :P

10:18 AM  
Anonymous Anonymous said...

hmmm...di ko rin kilala yang bulaklak na yan kahit ilang beses ko na yang nakikita

search mo kay mr. google kaya?

musta na?

3:18 PM  
Blogger MISYEL said...

wow, ganda ng shot! galing naman... sorry di ko rin alam kung anong name ng flower na yan pero cute sya :)

11:32 AM  
Blogger eye said...

nice play with the focusing ah, mukhang master na master mo na ang d50 ;)

di ko rin alam kung anong bulaklak ito hehe! mukha nga siyang mums.

9:32 PM  
Blogger Mitch said...

ganda ng idea... someone told me, pag kumukuha daw ng pic maganda daw kapag unpredictable ung ano ba talaga ang focus.... a picture that paints a thousands words :-) nice post :-) sa Pagsanjan din ba yan?

8:36 PM  
Anonymous Anonymous said...

hhmmm, my first guess was also malaysian mums but the yellow bud in the middle is protruded. usually mums have flattened centers.

i also love to take pics of flowers everytime i'm on a trip. this one's a true beauty. :)

10:35 PM  
Anonymous Anonymous said...

What's that smell of?
hydrocodone apap

5:17 PM  

Post a Comment

<< Home