Tuesday, March 15, 2005

mt. halcon

matapos ang kasawian ng aming grupo na marating ang summit ng mt. halcon nung nagdaang taon, nagpasya kaming subukang muli. kaya nga nuong march 9-13, 13 members ng adtrek ang nagpunta sa baco, oriental mindoro.



ligtas at masaya naming narating ang aming pakay, mt. halcon's summit! para sa karamihan ang goal nila ay marating yun, kahit anung oras pa dumating sa campsite. pero para sa akin, gusto kong marating ang summit bago mag sunset. nung unang punta ko kasi ay mag-9pm na ako nakarating. at di naman kami nabigo, dahil nagawa naming makarating dun bago mag-5pm. mas masarap ang pakiramdam ko nung oras na yun, una dahil nagawa kong marating yun bago mag sunset. pangalawa, ay napakaganda ng panahon.


ngayon, nais kong ibahagi ang ilang tanawing aming napagmasdan. ipagpaumanhin po nyo kung di ganun kaganda ang mga pictures. click the picture to view original size...







click here for more pictures...

8 Comments:

Blogger stranger7800 said...

AYOS NA AYOS!!! kasama mo ba si mark cruise? tropa ba kayo? lufet ng panoramic shots!!!

3:43 PM  
Blogger Mmy-Lei said...

galing!

kelan kaya ako makakapag-summit jan?

6:09 PM  
Blogger Ms. etc said...

Hmmmm, above the clouds. Ang gusto kong malaman specifically eh yung feeling,when you were there? Based from all the senses...

Nice pics Ric!

9:05 AM  
Blogger Unknown said...

truly a climb to remember! thnx 4 giving me a chance to be part of this wonderful adventure. indeed God is good to us....

9:12 AM  
Blogger risk said...

dandy, kasamahan ko sa work si cruise. tnx 4 droppin by...

lei, siguro naman may chance pa rin na makapag summit k s halcon (pagbalik mo d2 sa pinas)

mina, tnx for droppin by. tama ka, magandang pang-release ng kahit anung tension ang pamumundok. if you want u can join one of our group's climb this summer...

"j", nung nasa taas kami, dalawang bagay lang ang sinasabi ng bawat isa. una, "wow, ang ganda". second, "ang lamig dito!!"

cruise, another fun and safe climb, and more to come....

12:05 PM  
Blogger M said...

maligayang pagbabalik!

at congrats! nagtagumpay kayo sa inyong pag adtrek.

ang ganda ng tanawin at pati na rin ang pagkuha.

anong gamit mo na camera digicam? hehehe....

8:23 PM  
Blogger Vanessa said...

GREAT PICS, risk!!! kakainggit...

11:12 PM  
Anonymous Anonymous said...

glennespiritu said...

ang ganda ng mga pictures nyo. galing n ko jan 6 yrs ago. sana makabalik ako ulit.congrats!!!

4:21 PM  

Post a Comment

<< Home