Thursday, March 03, 2005

niagara falls

ito ang niagara falls at una kong nakita ito sa superman movie. sinong mag-aakalang makikita at mararating ko pala ito. kuha ito nung may 2001 pa, nagkaroon kami ng long weekend kaya namasyal kami dito. kuha ang larawang ito mula sa observation tower.

niagara falls

dalawang falls ang bumubuo dito, ang horseshoe falls ng ontario, canada, yung nasa dulong bahagi ng picture. at ang ikalawa ay ang american falls ng new york, usa.


american falls


kuha ito sa ibaba ng american falls, sa cave of the winds.

6 Comments:

Blogger stranger7800 said...

AWESOME!
dami mo na palang narating. ikaw ba yung naka-kapote? hehehe

11:39 AM  
Anonymous Anonymous said...

ganda ng view.:)

jey
http://spoonfusl.blogdrive.com

1:34 PM  
Blogger risk said...

dandy, puro sa east coast lang ang nagala ko nung makarating ako dyan sa US. sayang nga at di kami nakarating ng west coast.

jey, tnx 4 droppin' by

6:45 PM  
Blogger M said...

how i wish makapaglakbay ako sa mga napuntahan mo...i love hiking but the hiking doesnt like me...too bad...ingat and thanks a lot!

6:20 AM  
Blogger Letty said...

talaga naman napaka adventure mo. very nice pictures. sana makapunta rin ako dyan.

5:56 PM  
Blogger Unknown said...

naalala ko nga, sa superman ko lang din nakita yan, at sa blog mo ;) galing....

10:16 PM  

Post a Comment

<< Home