Thursday, February 24, 2005

I MISS BOSTON CITY

kuha ang larawang ito habang ako'y nakasakay sa isang eroplano galing greensboro, north carolina pabalik ng boston city. nang aking makita ang island na hugis tadpole, bigla kong naalala ang corregidor island dito sa 'pinas. malaki kasi ang pagkakahawig nila.


ito naman ang boston city kung titingnan mula rin sa eroplano. actually, ilang minuto bago mag-touch down ang eroplano sa logan international airport.


i keep thinking, kailan kaya ako makakabalik dito? mukhang malabo na.... sa panaginip na lang yata uli ako makakapasyal sa boston common, beacon hill, MIT, harvard, faneuil hall at sa lahat ng mga lugar na aking napuntahan dito sa tinatawag na new england (massachusetts, new hampshire, rhode island, connecticut, vermont at maine). ibalik nyo ako sa east coast!!!!

time to wake up from this day dreaming...

6 Comments:

Blogger eye said...

i often daydream about that myself...lalo na dahil wala pa akong digicam 4 years ago!!! waaaaah! pero malay mo, dyan pa kayo makapag-honeymoon di ba? ;)

5:02 PM  
Blogger stranger7800 said...

uy, next time, west coast ka naman, para naman gimik tayo! hehehe. great pictures...as always!

12:02 PM  
Blogger M said...

kwento ka naman pano ka napadpad don...

4:45 PM  
Blogger Unknown said...

ay naku, ang ganda, nakakainggit! pero salamt sa picture nasilip ko rin ang boston.

8:10 PM  
Blogger Unknown said...

This comment has been removed by a blog administrator.

8:10 PM  
Blogger risk said...

eye, malay mo pabalikin ka rin sa boston di ba?

abesamis/malaine, salamat sa pagdalaw. nakapunta lang ako ng boston dahil pinadala ako ng company namin(analog devices) dun ng tatlong ulit. kaya mukhang malabo ng makabalik e, pero who knows di ba?

cruise, salamat naman at nagustihan mo yung pic... hayaan mo, try ko uli mag-post ng ilang picture pa namin dun sa US. yung ibang pic ay kasma pa si eye nung magkasabay kami dun...

8:51 PM  

Post a Comment

<< Home