Friday, March 03, 2006

angat sa lahat

Image hosting by Photobucket

kuha ito sa ambangeg trail ng mt. pulag, ang pangingibabaw sa lahat ang isang paraan ng mga puno upang masiguro ang kanilang pagtagal sa mga rainforest/mossy forest. kung ikaw nga naman ang nasa itaas, sagap mo agad ang sikat ng araw. yun nga lang, malaki rin ang chance na ikaw ang unang iyuyuko kundi man ibubuwal ng bagyo, nyahahahahah!!!

dahil medyo matatagalan pa uli next climb ko, ubusin ko muna yung mga pulag pics para sa posts dito, heheheh.....

5 Comments:

Blogger Unknown said...

bakit kasi di ako sumama sa pulag na yan?? ano sama tayo sa akyat ng BMC ha.

10:39 PM  
Blogger eye said...

naiwan mo ba yung hood? ganda nung effect ng glare!

cruise:
pico, batulao, at tarak daw. balikan natin ang tarak dahil binagyo tayo dati hehe!

4:41 PM  
Anonymous Anonymous said...

ang ganda. sana makaakyat din ako dyan. hehe.

12:39 PM  
Blogger risk said...

eden, sige samahan ka namin dito pagbalik...

cruise, pang international kasi ang byahe mo yata that time e, hehehe

eye, di ko na nga nailgay yung hood, pero sinwerte na ok lang ang effect, heheheh. sama tayo sa bmc climb ng batch3...

trisha, ganda talaga sa pulag, sige next time na bumalik kami yayain ka namin....

8:21 AM  
Blogger Mitch said...

ganda huhu tagal na ko walang akyat! : (

1:24 PM  

Post a Comment

<< Home